เกี่ยวกับ 4ไล้ฟ์
แบรนด์ธุรกิจเครือข่ายชั้นนำ
4Life Research เริ่มต้นจากเป็นสถาบันวิจัยด้านโภชนการ มาก่อน ก่อนที่จะมีการค้นพบ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์(Transfer Factor) จากโคลอสตรุ้ม(Colostrum) และไข่แดงของไข่ไก่ (Egg yolk) มีการจดสิทธิบัตรการผลิต ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สถาบันวิจัย 4ไล้ฟ์ มีคณะที่ปรึกษาในระดับ ศาสดาจารย์ จากมหาวิยาลัยทั่วอเมริกา ร่วมการวิจัยและให้คำปรึกษา และนักวิทยาศาสตร์ ทีมวิจัยประจำห้องวิจัยเอง ที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์
เพื่อคุณภาพชีวิตของคนทั้งโลก ผลิตภัณฑ์นำออกจำหน่ายภายใต้ชื่อว่า 4life Transfer Factor และมียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง อันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะ ตอบสนอง และสร้าง ความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว
ภาคการผลิต
4ไล้ฟ์ มีโรงงานผลิตของตัวเอง และดูแลทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียง การผสม การผสม การห่อหุ้ม และการบรรจุหีบห่อ
4ไล้ฟ์ สินค้ามีเอกลักษณ์ ตัวตน ส่วนผสมแต่ละอย่าง ได้รับการทดสอบ และตรวจสอบก่อนใช้ ก่อนจะนำไปให้ผู้จำหน่ายทำการตลาด เพื่อประโยชน์ของผู้บริโภค และสร้างรายให้กับนักธุรกิจ 4ไล้ฟ์
ด้วยความเป็นสถาบันวิจัยด้านโภชนการ ทำให้วัตถุดิบในการนำมาผลิต มีความบริสุทธิ์ วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป แต่ละรายการได้รับการทดสอบ เพื่อให้แน่ใจว่าปราศจากสารปนเปื้อน และสารเจือปนอื่นๆ
ความแข็งแรง ส่วนผสมทุกอย่าง ต้องผ่านรายการการทดสอบความเข้มข้นของคุณค่า และประสิทธิภาพของวัตถุดิบ อย่างเข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมนั้น ถูกต้องตรงตามข้อกำหนด
องค์ประกอบ แต่ละชุดการผลิต จะต้องขึ้นตามแนวทาง และตามสูตรเฉพาะของผลิตภัณฑ์ โดยทุกขั้นตอนจะมีผู้เชียวชาญ ตรวจสอบ ตลอดสายงานการผลิต
4ไล้ฟ์ รีเสิร์ช กำหนดประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ผ่านความร่วมมือกับสถาบันการศึกษา สิ่งพิมพ์ทางวิทยาศาสตร์ และการวิจัยเชิงสำรวจ
ตัวอย่างเช่น 4ไล้ฟ์ ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยมิสซูรี (University of Missouri ) เพื่อทำการศึกษาประสิทธิภาพของ Renuvo® แบบสุ่มตัวอย่างเต็มรูปแบบ ควบคุมด้วยยาหลอก และใช้เวลา 30 วัน
ทีมวิจัยและพัฒนาของ 4ไล้ฟ์ มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่ให้การสนับสนุนภูมิคุ้มกัน ที่เหนือกว่าสำหรับสุขภาพโดยรวมของผู้คน ผ่านการสำรวจทางวิทยาศาสตร์อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ยังคงรักษามาตรฐานคุณภาพ และการทดสอบที่สูงสุด ก่อนนำออกมาทำการตลาด
การวิจัยและการแสวงหาการคุ้มครองสิทธิบัตรของ 4Life แสดงให้เห็นถึง ความมุ่งมั่นในระยะยาว ของบริษัทในการผูกขาด และความมั่นคง 4ไล้ฟ์ ถือสิทธิบัตรของสหรัฐฯ 6 ฉบับและสิทธิบัตรระหว่างประเทศอีก 38 ฉบับ และยังรอดำเนินการอีกหลายสิบฉบับ นั่นหมายถึงนักธุรกิจ 4ไล้ฟ์ จะไม่มีบริษัทคู่แข่ง ในท้องตลาดนั่นเอง
ประเภทธุรกิจ และการขยายตลาด
4ไล้ฟ์ เป็นหนึ่งใน สมาชิกของสมาคม การขายตรงไทย (TDSA) ซึ่งสังกัดสมาพันธ์ การขายตรงโลก (WFDSA) ทั้งยังได้รับการจดทะเบียนบริษัทขายตรง อย่างถูกต้องตามกฎหมายจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
0 Comments:
แสดงความคิดเห็น