คำผาง พวงทับทิม โทร.084 125 0585

ทำ 4ไล้ฟ์ Work from home

 

ธุรกิจออนไลน์

 4ไล้ฟ์ ธุรกิจ ออนไลน์ ทำจากที่ไหนก็ได้ 

         " ผมทำงานรับจ้างอิสระทั่วไป ในวัยเลข 5 วัยที่กำลังเริ่มเป็นผู้สูงวัย งานรับจ้างแม้จะฝีมือดี แต่สังขาร คงจะไม่ไหว ไม่นานคนรุ่นใหม่ก็จะมาแทน แล้วผมจะไปทำอะไรละ" นั่นคือความห่วงใย ที่ผมได้คิด เมื่อชีวิตอยู่ในวัยเลข 5

        สิ่งแรกที่ผมคิดได้ก็คือ มันต้องมีธุรกิจเป็นของตัวเอง และงานนั้น ต้องเป็นงานที่ทำได้ตลอดชีวิต และต้องดีพอที่จะทำให้ยกเป็นมรดกให้กับลูกหลานได้ ตั้งเป้าหมายแบบนี้ทำใให้ผมนึกถึง ธุรกิจเครือข่าย(Network Marketing) ใช่เลย ธุรกิจที่จะทำต้องทำแล้วมีความสุขด้วยนะ

      ผลิตภัณฑ์ 4ไล้ฟ์ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ คืออาหารเสริมที่ผมรับประทานทุกวัน และโชคดี บริษัท 4ไล้ฟ์ ก็ดำเนินธุรกิจแบบ เครือข่าย(Network Marketing) อีกด้วย สินค้าไม่ต้องพูดถึง เพราะใช้เองมา 2 ปีแล้ว แค่มาทำความเข้าใจแผนการตลาด และวิธีทำงานเท่านั้นเอง

     ธุรกิจ 4ไล้ฟ์ ก็เหมือนธุรกิจอื่นๆ คืออยากสำเร็จก็ต้องลงมือทำ ผมเริ่มด้วยการทำเว็บไซต์ และใช้การโพสประกาศขายตามเว็บไซต์ฟรี สมัยนั้น Facebook , Twitter, YouTube ยังไม่มี การเขียนโพส การเขียนบทความ มันต้องอาศัย ความรู้ความเข้าใจ พูดบ่อยๆ ก็จะแถมเรื่องความชำนาญให้ด้วย

ผมต้องคอยบอกเตือนตัวเองว่า "อดทน"

นามบัตร 4ไล้ฟ์

    สิ่งที่ผมต้องจำก่อนคือ

  • ราคาสินค้า ที่คิดว่าผมชอบ และผมก็จะขายมันได้
  • วิธีการสั่งซื้อ เช่น การติดต่อ ติดต่อกับใคร เบอร์โทรอะไร หมายเลขบัญชีธนาคารบริษัท
  • กระดาษแผ่นเล็ก เท่านามบัตร เขียนสรรพคุณ ประโยชน์ของ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์
  • พิมพ์นามบัตร  นามบัตร มีไว้ให้กับคนที่ไม่มีเวลาคุย หรือพบเจอแบบกระทันหัน มีติดกระเป๋าไว้ตลอด

       จากวันที่เริ่มต้น จนถึงวันนี้ 12 ปี นับเป็นอาชีพเดียวที่ผมทำได้นานที่สุด นั่นเพราะคำว่า "ความอดทน" ทุกวันนี้ ผมทำธุรกิจ 4ไล้ฟ์ แบบเต็มเวลา และด้วยผมทำแบบออนไลน์ ซึ่งจะทำจากที่ไหนก็ได้ ผมจึงสามารถย้ายถิ่นฐานตัวเองกลับมาทำที่บ้านเกิด อุบลราชธานีได้

     ผมไม่เคยทำขายตรง หรือเครือข่ายไหนสำเร็จสักที ก็มีแต่ที่ 4ไล้ฟ์ นี่ละที่ผมทำได้ ในเมื่อผมทำได้ คุณก็จะทำได้อย่างแน่นอน หัวใจของ 4ไล้ฟ์ คือ ทรานสเฟอร์ แฟกเตอร์ สารกระตุ้นภูมิคุ้มกัน เจ้าเดียวในโลกไม่มีคู่แข่ง รับรองได้ว่าเมื่อคุณนำเสนอกับลูกค้า คุณไม่ต้องกลัวหน้าแตก และที่สำคัญอีกอย่างคือ รับประกันความพอใจกับลูกค้า คืนเงินได้ 100%

#หางาน #ทำงาน #อาชีพ

4ไล้ฟ์ ธุรกิจ ออนไลน์


0 Comments:

แสดงความคิดเห็น