วิธีสร้าง เครือข่ายขายตรง
ผู้เชี่ยวชาญด้านการขายตรง สร้างเครือข่าย พนักงานขายมากมายที่สร้าง บริษัท ของคุณ และเป็นของตนเอง แม้ว่าจะขายสินค้า หรือบริการสำหรับผู้บริโภคแบบตัวต่อตัว บริษัท ต่างๆ เช่น แอมเวย์แมรี่เคย์ และทัปเปอร์แวร์ ได้ทำความคุ้นเคยกับผู้คนส่วนใหญ่ เกี่ยวกับการขายตรง และมีพนักงานใหม่หลายร้อยคน เข้าสู่อุตสาหกรรม มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ทุกวัน
กุญแจสู่ความสำเร็จของคุณคือ ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ และวิสัยทัศน์ของคุณ นอกเหนือจากการขายซ้ำแล้ว ฐานลูกค้าของคุณ ยังเป็นแหล่งที่มาของ การจัดหาพนักงานขายอีกด้วย
1 ทำให้ตัวคุณเองเป็นผู้เชี่ยวชาญ
เชี่ยวชาญ ในบริษัท และผลิตภัณฑ์ หรือบริการของคุณ อ่านทุกอย่าง ที่คุณสามารถทำได้ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณ และทดลองใช้สินค้าด้วยตัวคุณเอง ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า และพนักงาน จะมองหาข้อมูลจากคุณ
“ ผู้คนเบื่อหน่ายกับการฟังการขายแบบเก่า ๆ ที่ทรุดโทรม” เดวิดเฟรย์แห่ง MLM Know-How กล่าว
"ในทางตรงกันข้าม ผู้คนจะลุกขึ้นนั่ง และรับฟัง เมื่อคุณแบ่งปันข้อเท็จจริงที่สำคัญ และข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญ ที่ช่วยให้พวกเขาตัดสินใจซื้อได้ดี" ถามคำถามเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่เข้าใจและละเอียดถี่ถ้วน ความรู้ของคุณเป็นเครื่องมือทางการตลาดหลักของคุณ
2 ก้าวเข้าไปนั่งในใจลูกค้าของคุณ
เริ่มให้ความรู้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า และพนักงานขาย อ้างอิงจากเฟรย์ "อุปสรรคเกิดขึ้นในขณะที่คุณเริ่มเสนอขาย" การให้ข้อมูลที่ในตลาดของคุณสามารถใช้ได้ หากคุณขายเครื่องสำอาง ลองใช้เคล็ดลับการดูแลผิว หรือเทรนด์การแต่งหน้า ที่กำลังมาแรง ก้าวเข้าไปนั่งในใจลูกค้าของคุณ และกำหนดคำถาม ที่พวกเขาอาจถามตัวเอง เมื่อพวกเขากำลังจะตัดสินใจซื้อ จากนั้นเขียนรายงาน ที่ตอบโจทย์พวกเขา
3 สร้างหน้า Landing Page
จัดแพ็กเกจ วารสารน์ของคุณ ในรูปแบบการทำตลาดของคุณ แนวโน้มที่จะตอบสนองกับลูกค้ามากที่สุด: เช่น DVD หรืออีเมลล์ ทางตรงหากตลาดของคุณคือ "โลกแห่งความจริง" หากคุณทำการตลาดออนไลน์ e-Books และหลักสูตร เป็นทางเลือกในการจัดส่ง สิ่งที่มีประโยชน์
ใช้รายงานการบันทึกของคุณ เพื่อเริ่มต้นสร้างรายชื่อลูกค้าของคุณ โดยมอบให้ เพื่อการค้าสำหรับข้อมูลติดต่อลูกค้า ที่มีศักยภาพทำออนไลน์ได้ สร้างหน้า Landing Page ของคุณ เพื่อให้ผู้คนป้อนข้อมูลติดต่อของตน ด้วยตนเอง หรือทางโทรศัพท์เพื่อการสนทนาของคุณ โดยนำเสนอถึง ถึสิทธิดีๆ ข้อมูลการตลาดฟรี ของคุณ และขอข้อมูลติดต่อของพวกเขา เพื่อส่งไปให้พวกเขา
4 รักษาความสัมพันธ์ของคุณ
ให้เวลาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า อ่านข้อเสนอและติดตาม ตอบคำถามของพวกเขา และเริ่มสร้างความไว้วางใจ นี่เป็นสิ่งสำคัญ: "หากผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าของคุณ ไม่ไว้วางใจคุณ การปิดการขายจะเป็นเรื่องยาก" เฟรย์เตือน
รักษาการติดต่อ และรักษาความสัมพันธ์ของคุณ ด้วยการเชื่อมต่อเหล่านี้ พวกเขาจะแนะนำคุณ ให้รู้จักกับลูกค้าใหม่ และนำพาคุณได้ทำธุรกิจซ้ำ เพิ่ม จำไว้ว่า สิ่งเหล่านี้คือ บล็อคที่จะสร้างเครือข่ายขายตรงของคุณ ลูกค้าที่ภักดี มักจะกลายเป็นสมาชิก ที่มีประสิทธิผลสูงในทีมขายของคุณ
อ้างอิง:
https://smallbusiness.chron.com
0 Comments:
แสดงความคิดเห็น