คำผาง พวงทับทิม โทร.084 125 0585

วิธีแก้ปัญหาการสร้างรายได้จาก การเขียน บล็อก ใครก็ได้ ช่วยฉันที

วิธีแก้ปัญหาการสร้างรายได้จาก การเขียน บล็อก ใครก็ได้ ช่วยฉันที

สร้างรายได้จาก การเขียน บล็อก

      คุณเป็นเหมือนผมหรือเเปล่า? อยากมีรายได้จากการเขียนบล็อก แต่ก็มีปัญหาจาก การหารายได้กับ blogger คลิปนี้ผมมีวิธีแก้มาแนะนำ ก่อนอื่นผมฝากกดติดตามด้วยนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ถ้าคุณมองเห็นใครมีปัญหาแบบนี้ คุณก็แชร์ไปให้เขา นำไปแก้ปัญหาได้เริ่มกันเลยครับ

ปัญหาการเขียนบล็อกที่ผมเจอมากับตัวเอง ก็คือ

  เขียนบทความ ปรับแต่ง blogger ไม่เข้าใจตามคำแนะนำของ google adsaness  คลิ๊กคำขอสร้างรายได้ ผมก็จะเห็นคำตำหนิจาก google ว่า คุณต้องทำอย่างนั้น อย่างนี้ คุณต้องแก้ไขแบบโน่นแบบนี่ เนื้อเรื่องของคุณซ้ำซาก 

    ทั้งที่เป็นเรื่องที่ผมอยากเขียน ผมมั่นใจว่าเรื่องที่ผมจะจะเขียนจะทำเมื่อผมทำไปแล้ว ผมจะสบายใจ ถึงไม่มีโฆษณาผมก็จะเขียน แต่ถ้าได้มีโฆษณามาสร้างรายได้ให้กับ บทความที่เขียนของผมมันก็จะดี


ปัญหานี้ผมแก้ไม่ได้มานาน รอมานาน เขียนบทความฟรีมาตลอด วันนี้ผมทำได้แล้ว ผมจะเริ่มเรียงลำดับให้คุณได้เห็น ตามนี้นะครับ
--------------------
สิ่งที่เราอยากได้มากที่สุดคือ รายได้ที่เกิดมาจาก ค่าโฆษณาในบล็อกของเรา ใครก็ได้ ช่วยฉันที ผมใช้วิธีการทำการตลาดแบบ affiliate
เพื่อหาโฆษณาไปติดบล็อกของผม
1. ไปที่ https://publisher.accesstrade.in.th  คลิกสมัครก่อน  เมื่อคุณได้เป็นสมาชิกแล้ว


2.login เข้าหลังบ้าน Accesstrade 

 
3. คลิกที่แคมเปญ เลื่อนลงมาที่ แคมเปญที่ยังไม่สมัคร เลือกเว็บไซต์บริษัทที่คุณต้องการจะให้มาโษณาในบล็อกของคุณ คลิกแล้ว มีการอนุมัติแล้ว


4. คลิกที่แคมเปญ เลื่อนลงมาที่ แคมเปญที่ได้รับการอนุมัติ

    ถ้าคุณอยากเอา Lazada มาติดคุณก็ ไเลือกที่ Lazada

สร้างรายได้จาก การเขียน บล็อก

คลิกลงที่ โซ่ในกรอบสีน้ำเงิน

การสร้างรายได้จาก การเขียน บล็อก

คุณก็คลิก ที่โซ่สีน้ำเงินอีก เพื่อ Copy เอา URL ของ Lazada ไปติด 

4. ไปที่บล็อกของคุณ เลือกเอารูปที่คุณทำไว้ออกมา เท่านี้คุณก็ได้โฆษณา แบบ Affiliate

 


0 Comments:

แสดงความคิดเห็น